TẤT TẦN TẬT BÍ QUYẾT THUÊ XE DU LỊCH VỪA RẺ VỪA AN TOÀN

Bạn, gia đình hay công ty bạn đang chuẩn bị một chuyến du lịch sắp tới, cần thuê xe để các thành viên có thể chủ động tận hưởng thoải mái nhất trong kỳ nghỉ. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết làm sao thuê được xe du lịch vừa rẻ vừa an toàn. Đừng lo! Hãy tham khảo bài viết sau đây với 7 bí quyết “vàng” thuê xe du lịch.

Xác định thời gian của chuyến đi

Điều đầu tiên của kế hoạch thuê xe du lịch là bạn hãy xác định rõ thời gian bắt đầu và kết thúc của chuyến đi. Thông thường, giá thuê xe dịp lễ, Tết hoặc cuối tuần sẽ cao hơn so với ngày thường rất nhiều. Do vậy, muốn tiết kiệm được chi phí tối đa của chuyến du lịch, bạn hãy lên kế hoạch vi vu ngày thường. 

 

tat tan tat bi quyet thue xe du lich vua re vua an toan
Xác định rõ thời gian để bạn có thể thuê xe du lịch sao cho hợp lý 

Đồng thời, du lịch vào những ngày thường bạn không phải chịu cảnh giao thông đông đúc đến ngạt thở

Số lượng người tham gia

Trước khi bắt đầu chuyến hành trình, bạn hãy thống kê xác định số lượng người tham gia chuyến du lịch, từ đó lựa chọn xe sao cho phù hợp. Hiện nay có khá nhiều cỡ xe có số chỗ ngồi như sau:  4, 7, 12, 16, 29, 35, 45, 50 chỗ. Tốt nhất, bạn nên thuê xe dư 2-3 chỗ ngồi để phòng trường hợp phát sinh thêm người hoặc tận dụng để một số đồ đạc cần thiết cho chuyến đi. 

 

tat tan tat bi quyet thue xe du lich vua re vua an toan
Xác định số lượng người tham gia để thuê xe du lịch sao cho phù hợp
Xem thêm: Làm web – Thiết kế website giá rẻ

Lựa chọn dòng xe du lịch muốn thuê phù hợp

Sau khi đã xác định được số lượng người tham gia, chọn xe có số chỗ ngồi phù hợp, bước tiếp theo là lựa chọn dòng xe sao cho hợp lý. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng xe du lịch mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn như: Toyota Hiace, Grand Starex, Super Wagon,…

 

tat tan tat bi quyet thue xe du lich vua re vua an toan
Lựa chọn dòng xe du lịch muốn thuê phù hợp

Kiểm tra xe trước mỗi chuyến đi

Nếu bạn đang có ý định thuê xe du lịch thì đừng ngại kiểm tra chúng và thử đi một vài vòng trước khi quyết định thuê. Thử xe giúp bạn xác định rõ chiếc xe có đang gặp vấn đề nào hay không, có đảm bảo độ an toàn cho người tham gia giao thông hay không. 

 

tat tan tat bi quyet thue xe du lich vua re vua an toan
Đừng ngần ngại chạy xe thử một vòng kiểm tra xem có vấn đề gì hay không 

Leave Comments

0942161853
0942161853